Blog Tin Học

Cách phân loại trò chuyện trên Zalo cực kỳ đơn giản, giúp giao diện tin nhắn của bạn trở nên gọn gàng và dễ dùng hơn

Hiện nay, ứng dụng Zalo trên smartphone được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau bởi những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Chính vì lẽ đó, số lượng tin nhắn trên Zalo cũng ngày một nhiều hơn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách phân loại trò chuyện trên Zalo để bạn dễ dàng phân biệt và không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng đến từ người khác hay một nhóm nào đó.

1. Cách phân loại trò chuyện trên Zalo

Cách phân loại trò chuyện trên Zalo này sẽ giúp bạn tách riêng những cuộc trò chuyện không ưu tiên ở trang tin nhắn để tập trung và dễ dàng nhận biết tin nhắn hơn.

Bước 1: Vì đây là tính năng mới được phát hành, chính vì vậy bạn hãy cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất để có thể sử dụng được

Xem thêm: Zalo thể loại

  • Zalo cho IOS
  • Zalo cho Android

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên > Chọn Cài đặt > Chọn mục Tin nhắn > Tiến hành bật Phân loại trò chuyện lên.

Bước 3: Quay lại giao diện tin nhắn của Zalo, đối với iPhone và Android sẽ có hai cách thêm phân loại khác nhau.

Lưu ý: Tất cả các cuộc hội thoại sẽ được mặc định ở chế độ Ưu tiên, với những thao tác sau bạn chỉ có thể phân loại các cuộc hội thoại không cần thiết ra riêng để tiện quản lý hơn.

  • Cách phân loại trò chuyện trên Zalo cho iPhone:

Tham khảo: Top 2 Thủ thuật hay với tin nhắn Zalo mà bạn nên biết

Đầu tiên bạn hãy chọn cuộc trò chuyện mà mình muốn phân loại > Vuốt từ phải sang trái và chọn Thêm.

Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Phân loại là xong. Cuộc hội thoại bạn vừa phân loại sẽ xuất hiện ở mục Khác giúp bạn dễ quản lý hơn.

  • Cách phân loại trò chuyện trên Zalo cho Android:

Đối với các dòng điện thoại Android, cách làm sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần nhấn giữ cuộc hội thoại muốn phân loại và chọn mục Phân loại là xong.

2. Cách phân loại tin nhắn trên Zalo trên máy tính

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Zalo trên máy tính.

Bước 2: Kích chọn dấu ba chấm trên khung tin nhắn > Chọn phân loại > Thêm vào phân loại của bạn.

Tham khảo: Báo xấu Zalo – Cách báo xấu lừa đảo và spam trên zalo

Bước 3: Nếu bạn muốn thêm phân loại khác thì kích vào quản lý thẻ phân loại.

Bước 4: Chọn thêm phân loại để thêm phân loại bạn muốn > Sau đó quay lại bước 2, bước 3 để thêm tin nhắn vào phân loại.

Trên đây là cách phân loại trò chuyện trên Zalo mình vừa khám phá ra, hy vọng nó sẽ giúp bạn quản lý cuộc trò chuyện của mình dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình với nhé. Đừng quên để lại bình luận dưới bài viết nhé! Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Những chiếc điện thoại iPhone thời thượng và đẳng cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của dân yêu công nghệ. Để sở hữu cho mình những chiếc iPhone chính hãng và tha hồ lựa chọn màu sắc, dung lượng bộ nhớ thì các bạn đừng quên chuỗi cửa hàng TopZone nhé! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

Tham khảo: Dịch vụ Zalo Ads

  • Cách đăng ký về quê tránh dịch bằng Zalo cực nhanh
  • Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất
  • Hướng dẫn cách chặn người lạ bình luận trên Zalo vô cùng dễ cho bạn
  • Tại sao không đăng được khoảnh khắc trên Zalo? Xem 5 cách sửa cực dễ
  • Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho
  • Tại sao Zalo gọi đến không hiện lên màn hình? 4 cách khắc phục
  • Tại sao gọi Zalo bên kia không nghe được? Đây là 8 cách khắc phục
  • Cách tự động trả lời tin nhắn trên Chat Zalo.me cực kỳ tiện lợi
  • 10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng

Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc): Gửi góp ýCam kết bảo mật thông tin cá nhân

Bình chọn
5/5
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Khám phá nhiều chủ đề khác